Những điều cần lưu ý trước khi chuyển văn phòng trọn gói

Vị trí văn phòng, không gian môi trường là những yếu tố khách quan góp phần làm nên sự thành bại, sự phát triển mạnh của một công ty, doanh nghiệp. Vì thế, chuyển văn phòng trọn gói tới một nơi thiên thời, địa lợi, nhân hòa là điều cần thiết để doanh nghiệp phát triển hơn. Bài viết này sẽ đưa ra các lưu ý cho công ty, doanh nghiệp trước khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Kế hoạch chuyển văn phòng trọn gói nhanh gọn:

Những nội dung cần có trong một bản kế hoạch đầy đủ, bao gồm:

  • Lên các phương án tháo dỡ, đóng gói.
  • Phân bổ nhân lực phù hợp, sắp xếp công việc hợp lý bên cạnh dự định chuyển văn phòng.
  • Dự trù kinh phí phù hợp.
  • Thời gian: Thời gian vận chuyển cũng khá quan trọng với công việc kinh doanh. Do thời điểm chuyển tới văn phòng mới sẽ quyết định sự khởi đầu mới của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp cũng nên lựa chọn ngày đẹp, giờ đẹp, phong thủy để đưa ra kế hoạch thời gian hợp lý.
  • Lên các phương án vận chuyển: tự vận chuyển, thuê xe ba gác nếu ít đồ, hoặc thuê một bên chuyển văn phòng trọn gói nếu quá nhiều đồ, và có những đồ khó vận chuyển.
  • Những vật dụng cần thiết: thùng bìa Carton, băng dính, báo lót,…
  • Với những đồ đạc khó vận chuyển, khó bảo quản, công ty vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ thực hiện từ A đến Z, nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Chuyển văn phòng trọn gói

Bí kíp tìm những địa chỉ chuyển văn phòng trọn gói hợp lý.

Việc tìm kiếm những địa chỉ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp công việc di chuyển văn phòng tới địa điểm mới của công ty diễn ra thuận lợi, đúng tiến độ.

  • Tìm hiểu kỹ trước khi thuê: Trước khi thuê, bạn nên tìm hiểu kĩ về công ty đó. Những nơi bạn có thể nắm được thông tin như website, fanpage, địa chỉ văn phòng để cập nhật thông tin. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thông qua những người từng thuê trước đó, hỏi ý kiến dịch vụ.
  • Đọc kĩ các điều khoản trong hợp đồng với bên chuyển văn phòng trọn gói: Bạn nên tìm hiểu kỹ để xem xét mức độ an toàn, mức độ bảo hành trong quá trình vận chuyển. Và hướng giải quyết các vấn đề xảy ra như đổ vỡ, hỏng hóc.
  • Nên giám sát quá trình làm việc của công ty vận chuyển, đừng nên quá lệ thuộc và đừng để họ tự mình làm mọi thứ từ A đến Z.
  • Vấn đề giá cả: Giá cả có lẽ là vấn đề khách hàng quan tâm nhất khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Nhưng không phải cứ công ty nào có phí dịch vụ rẻ nhất là lựa chọn hàng đầu. Bạn nên cân nhắc các vấn đề khác liên quan như các dịch vụ đi kèm, quy trình làm việc, mức độ tin cậy của công ty vận chuyển để lựa chọn nơi phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm những nơi uy tín để chuyển văn phòng, thì hãy liên hệ ngay chúng tôi tới số hotline để được tư vấn hỗ trợ. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng tác phong vận chuyển tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Những lý do bạn nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Kiến Vàng.

  • Bảo đảm đồ vật khi vận chuyển an toàn.
  • Dịch vụ chuyển nhà với chi phí hợp lý.
  • Đi đầu chất lượng dịch vụ, bồi thường 100% thiệt hại.
  • Phục vụ chuyên nghiệp, mọi lúc, mọi nơi.
  • Những phương châm hàng đầu chỉ có tại Kiến Vàng: giá cả cạnh tranh, an toàn lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng.

Trên đây là những lưu ý bạn cần biết trước khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Hy vọng bài viết sẽ mang lại hữu ích cho bạn đọc.

Post Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.